Căn cứ Nghị định 63/2010/NĐ-CP ngày 08/6/2010 của Chính phủ về kiểm soát TTHC (đã được sửa đổi, bổ sung tại Nghị định số 48/2013/NĐ-CP ngày 14/5/2013 và Nghị định 92/2017/NĐ-CP ngày 07/8/2017 của Chính phủ); Thông tư số 02/2017/TT-VPCP ngày 31/10/2017 của Văn phòng Chính phủ hướng dẫn về nghiệp vụ kiểm soát TTHC; Căn cứ các Quyết định của UBND thành phố Hà Nội về công bố danh mục TTHC, TTHC bị bãi bỏ, thay thế; UBND phường công khai kết quả rà soát, tổng hợp TTHC đang thực hiện tại UBND phường đến thời điểm hiện nay như sau:
1. Tổng số TTHC thuộc thẩm quyền của UBND cấp xã, phường theo các Quyết định công bố của UBND thành phố Hà Nội: 172 TTHC
2. Tổng số TTHC thực hiện tại UBND phường: 155 TTHC
3. Tổng số TTHC không thực hiện tại UBND phường: 17 TTHC
(Có biểu chi tiết kèm theo).
Thông báo này thay thế Thông báo số 16/TB-UBND ngày 10/01/2025 của UBND phường Quang Trung về công khai thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết của UBND phường./.
Nơi nhận:
- Văn phòng HĐND&UBND quận Hà Đông;
- Chủ tịch, các PCT UBND phường;
- Công chức chuyên môn;
- Trang thông tin điện tử phường;
- Lưu: VT.
Hoàng Văn Tám
Viết bình luận