THÔNG BÁO VỀ VIỆC CÔNG KHAI THỦ TỤC HÀNH CHÍNH THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA UBND PHƯỜNG QUANG TRUNG (LẦN 2.2025)

Căn cứ Nghị định 63/2010/NĐ-CP ngày 08/6/2010 của Chính phủ về kiểm soát TTHC (đã được sửa đổi, bổ sung tại Nghị định số 48/2013/NĐ-CP ngày 14/5/2013 và Nghị định 92/2017/NĐ-CP ngày 07/8/2017 của Chính phủ); Thông tư số 02/2017/TT-VPCP ngày 31/10/2017 của Văn phòng Chính phủ hướng dẫn về nghiệp vụ kiểm soát TTHC; Căn cứ các Quyết định của UBND thành phố Hà Nội về công bố danh mục TTHC, TTHC bị bãi bỏ, thay thế; UBND phường công khai kết quả rà soát, tổng hợp TTHC đang thực hiện tại UBND phường đến thời điểm hiện nay như sau:

1.       Tổng số TTHC thuộc thẩm quyền của UBND cấp xã, phường theo các Quyết định công bố của UBND thành phố Hà Nội: 172 TTHC

2.       Tổng số TTHC thực hiện tại UBND phường: 155 TTHC

3.       Tổng số TTHC không thực hiện tại UBND phường: 17 TTHC

(Có biểu chi tiết kèm theo).

Thông báo này thay thế Thông báo số 16/TB-UBND ngày 10/01/2025 của UBND phường Quang Trung về công khai thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết của UBND phường./.

Text Box: CHỦ TỊCHNơi nhận:

-       Văn phòng HĐND&UBND quận Hà Đông;

-       Chủ tịch, các PCT UBND phường;

-       Công chức chuyên môn;

-       Trang thông tin điện tử phường;

-       Lưu: VT.

Hoàng Văn Tám

File đính kèm: 

Thực hiện: 

Bộ phận VHTT phường. Số 2 Bà Triệu-Hà Đông. Đảng ủy 162 Quang Trung

Nguồn: 

Văn phòng UBND phường Quang Trung

Viết bình luận

Xem thêm tin tức