Quận Hà Đông triển khai đo lường sự hài lòng của người dân đối với một số dịch vụ công

​UBND quận Hà Đông vừa ban hành Văn bản số 2588/UBND-NV tiến hành khảo sát trực tuyến sự hài lòng của người dân đối với 4 dịch vụ công: Cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất; Cấp phép xây dựng; Y tế công; Giáo dục công.

MHDVC 30923.jpg

Theo đó, người dân đã trải nghiệm, sử dụng và cảm nhận về chất lượng cung ứng dịch vụ công 4 dịch vụ công của Thành phố có thể lựa chọn đăng nhập theo Đường dẫn (link) hoặc QR code này để đánh giá.

Cấp GCN quyền sử dụng đất: https://form.o2tech.vn/dl7kZxYF

Cấp phép xây dựng: https://form.o2tech.vn/SG-AcDGQ

Y tế công: https://form.o2tech.vn/wr!rOLJg

Giáo dục công: 

Phụ huynh học sinh bậc Tiểu học, Trung học cơ sở, Trung học phổ thông: https://form.o2tech.vn/W_HZgIRD

Học sinh bậc Trung học phổ thông: https://form.o2tech.vn/ossYIc1O

Hình thức khảo sát trực tiếp đối với 4 dịch vụ công đã được Viện Nghiên cứu phát triển kinh tế - xã hội Hà Nội tiến hành ngay sau Hội nghị triển khai đo lường Chỉ số hài lòng của người dân, tổ chức (SIPAS) năm 2023 đối với các Sở, cơ quan tương đương Sở và UBND các quận, huyện, thị xã trên địa bàn Thành phố.

Để việc khảo sát được khách quan, đánh giá đúng chất lượng phục vụ của các cơ quan, đơn vị đối với 4 dịch vụ công nêu trên, UBND quận yêu cầu Văn phòng HĐND-UBND quận niêm yết công khai tại bộ phận tiếp nhận và trả kết quả giải quyết TTHC để nhân dân biết và đánh giá; Trung tâm Văn hóa - Thông tin và Thể thao quận tăng cường tuyên truyền việc khảo sát tới nhân dân; Phòng Giáo dục và Đào tạo quận chỉ đạo các trường học công lập thuộc quận tổ chứ thông tin, tuyên truyền tới phụ huynh học sinh để tham gia khảo sát, đánh giá chất lượng cung cấp dịch vụ giáo dục công.

Nguồn: 

Cổng thông tin điện tử quận Hà Đông

Viết bình luận

Xem thêm tin tức